Gia sư Tiếng Anh lớp 7 ở đâu uy tín tại Hà Nội?

15

Bạn đang có nhu cầu tìm gia sư Tiếng Anh lớp 7 dạy kèm cho con mình?Bạn chưa biết tìm ở đâu uy tín? Trung tâm gia sư Bảo Châu chính là lựa chọn chính xác dành cho bạn.

Tầm quan trọng của gia sư Tiếng anh lớp 7

Giai đoạn lớp 7 học sinh có những thay đổi về tâm sinh lí và không muốn cha mẹ kiểm soát việc học như khi còn học tiểu học. Thậm chí có những em ở giai đoạn tiểu học lực học tiếng Anh khá tốt nhưng lên lớp 7 lại yếu kém.Chính vì vậy, lựa chọn gia sư tiếng Anh dạy kèm tại nhà là hình thức được nhiều phụ huynh ưa chuộng.

giasulop7uytintaihanoiuytin
Gia sư Tiếng Anh lớp 7 ở đâu uy tín tại Hà Nội

Gia sư với phương pháp giảng dạy, kỹ năng sư phạm, phát âm chuẩn sẽ giúp các em củng cố kiến thức ngữ pháp, được rèn luyện khả năng viết bài luận tiếng anh, ban đầu từ những đoạn văn ngắn. Đồng thời kỹ năng nghe được cải thiện đáng kể. Học sinh không chỉ được tiếp xúc với giáo viên phát âm chuẩn mà còn được luyện nghe mỗi ngày để tăng vốn từ và kĩ năng phát âm.

Hệ thống bài tập ngữ pháo đa dạng giúp các em ghi nhớ được cấu trúc cũng như việc học thêm được rất nhiều từ mới xuất hiện trong bài tập.

Không những truyền đạt kiến thức, gia sư còn giúp các em yêu thích, hứng thú với môn học, từ đó đạt hiệu quả cao trong học tập.

 Gia sư tiếng Anh lớp 7 uy tín tại Hà Nội

Trung tâm gia sư Bảo Châu với kinh nghiệm lâu năm, tự hào là địa chỉ uy tín, được các bậc phụ huynh luôn tin tưởng gửi gắm con em mình.

Đội ngũ gia sư của chúng tôi là các giáo viên giỏi hiện đang giảng dạy tại các trường cấp 2 trên địa bàn Hà Nội, giảng viên các trường Đại học, Giáo viên tại các trung tâm Tiếng Anh uy tín, sinh viên khá, giỏi – những người có chuyên môn giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và học tập tại các trường đại học lớn như Đại Học Ngoại Ngữ, Đại học Hà Nội, Đại học Quốc Gia, Đại học Sư Phạm, Đại học Ngoại thương….với phương pháp giảng khoa học, nắm bắt tốt tâm lý học sinh, yêu nghề, có trách nhiệm với công việc, luôn tạo sự hứng khởi, khơi gợi mong muốn tìm tòi, khám phá môn Tiếng Anh cho các em.

Chúng tôi luôn cam kết chất lượng và hiệu quả học tập, xứng đáng với sự tin yêu lựa chọn của quý phụ huynh và học sinh.

 

Hotline: 0966.042.043 – 09645.666.80 – 0912.797.869

tham khảo thêm:

Rate this post